99 mẫu khung gỗ treo cây độc lạ

Chi tiết - 99 mẫu khung gỗ treo cây độc lạ

99 mẫu khung gỗ treo cây độc lạ

Diện tích ban công tại các tòa chung cư được thiết kế chỉ vỏn vẹn vài m2 do nhu cầu về không gian không cho phép.Vì thế nó làm hạn chế việc trang trí theo ý muốn của bạn. Nhiều hộ gia đình rất muốn trồng hoa, giàn leo mà không biết đặt vào đâu do không có đủ vị trí. Việc đặt các chậu xuống nền ban công vô cùng bất tiện vì vướng lối đi lại, và diện tích trồng được cũng rất là ít. giàn leo treo tường là giải pháp thông minh giải quyết cho những tình thế khó xử này. Greenhome xin giới thiệu đến các bạn một vài ý tưởng để “hô biến” bức tường trở nên độc lạ hơn

Khung gỗ, vách ngăn, khung cây leo bằng chất liệu gỗ luôn mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi. Ngoài công năng làm đẹp các khung, kệ gỗ còn giúp cho ban công hay khoảng vườn của bạn trở nên gọn gàng đáng kể.

Hãy khám phá những vách gỗ cực “chất” có thể bạn cũng tự làm tại nhà được.

 

Bạn có thể tự mình làm những giàn leo và vách gỗ đẹp lung linh với:

Loài hoa hồng leo được cuốn hút bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy với hương thơm đầy quyến rũ. Các giống hoa hồng leo được đánh giá là rất dễ trồng và dễ chăm sóc. Khi trồng hoa hồng leo nên chọn những nơi có nhiều ánh sáng sẽ giúp cây phát triển nhanh và có nhiều hoa. Hoa hồng leo phải được đào tạo ngay từ đầu để đảm bảo chúng phát triển theo hướng mong muốn và giàn hoa hồng leo là sự lựa chọn cho sân vườn nhà bạn. Giàn hoa hồng leo là một cách tuyệt vời để che phủ một bức tường với những bông hoa rực rỡ màu sắc.

Giàn hoa hồng leo Caro Gỗ tự nhiên đa năng

Với Giàn hoa hồng leo gỗ nhựa composite Caro bạn sẽ không tốn nhiều diện tích .Khả năng kết hợp với các thiết kế khác dễ dàng, giúp cho bạn có thể tự tay trang trí cho ngôi nhà của mình.

VÁCH GỖ TƯ NHIÊN GREENHOME:

Khung của Giàn hoa hồng leo Ngang Gỗ tự nhiên được thiết kế với các thanh gỗ liên kết chắc chắn với nhau, đây là một khung trang trí vô cùng phá cách, giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn. Thích hợp trồng cây dây leo và các dòng cây tiểu cảnh khác.Làm cho bức tường nhà bạn sinh động và đầy màu sắc hơn

 

Dụng cụ làm vườn, thiết bị tưới
???? Đất trồng cây, giá thể nhập khẩu
???? Phân bón, diệt côn trùng
???? Hạt giống rau, củ, hoa, gia vị
???? Chậu trồng cây
???? Vật tư trang trí sân vườn, ban công

Blog làm vườn cùng Greenhome

Không có từ khóa

Sản phẩm nổi bật

Xem sản phẩm dành riêng cho bạn

Vật tư chăm Hoa hồng

Vật tư chăm Sen đá

Vật tư chăm Phong Lan

Vật tư chăm Kiểng Lá, Bonsai

Vật tư trồng Rau, Củ, Quả

Vật tư chăm Cây thủy sinh

Danh mục sản phẩm

Xem tất cả sản phẩm

Dụng cụ làm vườn, Tưới cây

Đất trồng cây, Giá thể

Phân bón, Thuốc sâu, Nấm

Hạt giống

Chậu trồng cây

Vật tư trang trí ban công